Bảo Dưỡng Định Kỳ

Chính Sách Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí Của Suzuki Việt Nam
Quý Khách hàng đã và đang sử dụng xe ô tô do Suzuki Việt Nam lắp ráp và nhập khẩu. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách hậu mãi của Suzuki Việt Nam. Chiếc xe của bạn sẽ được bảo hành trong vòng 03 năm hoặc 100 nghìn km tùy theo điều kiện nào đến trước. Và được bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (trong thời gian 1 tháng kể từ khi mua xe), 10.000km (06 tháng kể từ khi mua xe), 20.000km (12 tháng kể từ khi mua xe) và các vật liệu thay thế miễn phí sau: Dầu bôi trơn động cơ và lọc dầu cho lần bảo dưỡng ở 1.000 km (1 tháng).

Chúng tôi lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục đã nêu ở trên. Những lần bảo dưỡng định kỳ tiếp theo sau những lần bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng,vật liệu thay thế. Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của sổ bảo hành này là những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện bảo dưỡng định kỳ.Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

 

 

Điều Kiện Bảo Hành

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Thời Hạn Bảo Hành

Thời hạn bảo hành cho xe ô tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên (ngày đăng ký bảo hành) hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bình ắc-quy được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Động cơ và hộp số xe New Ertiga (ARK415), XL7 (ARK415) được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào tới trước.

Những Vấn Đề Không Thuộc Phạm Vi Bảo Hành

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

a) Phụ tùng hao mòn tự nhiên, chất bôi trơn và các dung dịch khác như:

– Bộ lọc, bugi, rờ le, cầu chì, dây cu-roa (trừ dây cu-roa cam), dây cáp, bóng đèn, kính, gạt mưa và các chi tiết cao su v.v …

– Dầu mỡ bôi trơn, dầu phanh, dung dịch điện phân, nước làm mát, ga điều hòa v.v

b) Những điều chỉnh trong các hạng mục bảo dưỡng định kỳ như : hệ thống phanh, ly hợp, khe hở xu-pap, cân chỉnh bánh xe, v.v…

c) Những xe được sử dụng để đua.

d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Trách nhiệm bảo hành

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

Trách nhiệm của khách hàng

Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau :

  1. Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  2. Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.
  3. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.
  4. Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
  5. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
  6. Xuất trình sổ Bảo Hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

———————————-

SUZUKI Ô TÔ QUẢNG BÌNH
Đại lý ủy quyền của Suzuki Việt Nam

Địa chỉ: QL 1A, Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình.
Hotline: 0943 11 22 55
Kinh doanh: 0836 81 52 52
 (24/7)
Dịch vụ: 0911 766 566
Email: lienhe@suzukiquangbinh.com.vn
Call Now Button