Suzuki Đức Hùng Quảng Bình lắng nghe, cải tiến để làm hài lòng khách hàng hơn

18/11/2020

Suzuki Đức Hùng Quảng Bình lắng nghe, cải tiến để làm hài lòng khách hàng hơn

Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, Suzuki luôn thay đổi và cải thiện hơn nhằm mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ của mình, Năm 2020 có thể được đánh dấu như là một năm của những thay đổi mạnh mẽ đó.

Đầu tiên, từ tháng 4/2020, Suzuki đã điều chỉnh lại chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập lại giá phụ tùng chính hãng ngang bằng hoặc thấp hơn các đối thủ. Cụ thể chế độ bảo dưỡng đối với dòng xe Suzuki là 3 lần sau khi lấy xe.

Lần 1: 1000km hoặc 1 tháng tùy điều kiện nào đến trước, lần 2 là 6 tháng hoặc 7500km và lần 3 là 12 tháng hoặc 15000km. Bên cạnh đó, Suzuki miễn phí 3 lần tiền công bảo dưỡng cho khách hàng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm cũng được điều chỉnh thấp hơn trước lên đến 50%.

 

So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây.

- Suzuki là hãng có chính sách chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong tất cả các hãng ô tô Nhật hiện tại.

- Về chế độ bảo hành: các dòng xe Suzuki bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hơn thế nữa, Nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng với 2 dòng xe 7 chỗ là Suzuki New Ertiga và Suzuki XL7, tháng 10/2020 Suzuki đã tăng thời gian bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Hiện nay, Việt Nam Suzuki có 3 kho tổng phụ tùng ở Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng. Ở Suzuki Quảng Bình, kho phụ tùng luôn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng như lọc gió, lọc máy lạnh…các phụ tùng khác được Suzuki tổngQuảng Bình cam kết giao nhận từ 1-3 ngày để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng.

Hotline: 0911766566 (Mr Cảnh).

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: