Thông tin KHUYẾN MÃI MÀU SẮC TÍNH NĂNG AN TOÀN HÌNH ẢNH PHỤ TÙNG - PHỤ KIỆN VIDEO CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG THÔNG SỐ ĐÁNH GIÁ

SUZUKI XL7 – sẵn sàng cho khởi đầu mới

Hãy làm điều bạn muốn theo cách của bạn. Suzuki XL7 với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV cùng các tính năng an toàn vượt trội, thoải mái & tiện lợi ở tất cả hàng ghế.

Ngoại hình đậm chất suv

NGOẠI HÌNH MẠNH MẼ

Từ cản trước gồ ghề đến đèn pha LED và lưới tản nhiệt mạ crôm đều tạo nên điểm nhấn. Không gì ngăn cản bạn làm điều mình muốn!

SỨC SỐNG MẠNH MẼ

Kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ, Suzuki XL7 mang đến sự tự tin và niềm vui khi lái xe. Thanh giá nóc và 7 chỗ ngồi linh hoạt đảm bảo cho mọi kế hoạch yêu thích. Mạnh mẽ và táo bạo không chỉ là một phong cách. Đó là cuộc sống của bạn!

Thanh giá nóc

Đầu xe với lưới tản nhiệt cá tính

Đèn pha LED hiện đại

Ốp bảo vệ hông xe

Cửa sau sơn màu đen

Cản trước

Chắn bùn trước

Cản sau

Mâm xe 16 inch hợp kim mài bóng

MÀU XE

Màu cam

Màu xám

Màu khaki

Màu trắng

Màu đỏ rượu

Màu đen

NỘI THẤT THOẢI MÁI

CẢM NHÂN SỰ PHẤN KHÍCH

Thiết kế nội thất phong cách thể thao cùng với các vật liệu họa tiết sợi carbon.  Mỗi chi tiết của Suzuki XL7 đều mang đến sự hứng khởi tự tin khi lái xe.

Tay lái chữ D có thể điều chỉnh độ nghiêng

Tay lái hình chữ D tăng chỗ để chân và giúp việc ra vào ghế lái dễ dàng hơn. Tay lái dày hơn một chút để cầm và lái dễ hơn. Tay lái có thể điều chỉnh gật gù trong phạm vi 40mm để phù hợp với thể hình của người lái.

Điều hòa không khí

Điều hòa tự động phía trước có thể duy trì nhiệt độ cố định bên trong khoang nội thất.

Cụm đồng hồ tốc độ

Màn hình 4.2 inch full-colour TFT LCD (Màn hình tinh thể lỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.

Cơ chế trượt ghế một chạm

Tay nắm cửa mạ crôm

Hệ thống loa tweeter

THOẢI MÁI Ở TẤT CẢ VỊ TRÍ GHẾ NGỒI

Suzuki XL7 được trang bị đầy đủ để làm hài lòng bạn. Các trang bị tiện nghi giúp mọi hành khách thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những chuyến hành trình dài.

Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 1 với cơ chế trượt

Hệ thống khởi động không cần chìa khóa

Hộc để ly làm mát

Hộc đựng đồ bên ghế phụ

Hộc đựng đồ trong bệ tỳ tay

Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2

Hộc đựng đồ bên ghế lái

Cơ chế trượt ngả hàng ghế thứ 2

Cổng sạc và giá đỡ điện thoại ở hàng ghế thứ 2

Cần điều chỉnh độ cao ghế

Ngăn đựng chai nước 1000ml trên cả bốn cửa

Cổng sạc và hộc đựng chai nước hàng ghế thứ 3

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, THOẢI MÁI

Thoải mái sắp xếp mọi thứ ở phía sau và bắt đầu hành trình. Chỉ cần gập các chỗ ngồi khi cần thêm không gian chứa hành lý. Suzuki XL7 đồng hành cùng cuộc sống năng động của bạn!

 

SUV ĐA DỤNG

Không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Khả năng gập các hàng ghế linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển và du lịch của bạn.

KHÔNG GIAN HÀNH LÝ RỘNG RÃI

Sức chứa lên đến 199 lít hàng hóa và thiết bị trong khoang hành lý ngay cả khi có khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Cửa mở lớn, không gian hợp lý giúp chuyên chở dễ dàng và linh hoạt tối đa.

VẬN HÀNH

SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

ĐỘNG CƠ XĂNG 1.5 LÍT

Bằng việc thay đổi thời điểm phối khí phù hợp với tải và tốc độ, hệ thống VVT giúp tăng công suất, cải thiện tính kinh tế nhiên liệu và giảm khí xả ô nhiễm. Dù tốc độ cao hay thấp, bạn luôn cảm nhận được sự ổn định. Động cơ xăng nhỏ gọn nhưng sản sinh ra mô men xoắn ấn tượng, cùng với công suất mạnh mẽ và hiệu suất nhiên liệu cao.

KHUNG GẦM THẾ HỆ MỚI VỚI CÔNG NGHỆ HEARTECT

Nhờ hình dạng cong liền mạch, khung gầm thế hệ mới có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được tối ưu nhờ giảm khối lượng, và phân tán năng lượng hiệu quả hơn, bảo vệ hành khách tốt hơn.

 

 

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 4 CẤP

Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe với hộp số tự động 4 cấp mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

HỆ THỐNG TREO TRƯỚC

Thanh treo trước dày được sử dụng để triệt tiêu sự lắc lư của xe do chiều cao thân xe lớn hơn.

HIỆU SUẤT NVH (TIẾNG ỒN, ĐỘ RUNG, ĐỘ XÓC)

Các biện pháp toàn diện giữ NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) ở mức thấp để lái xe thoải mái. Những biện pháp này bao gồm tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách nhiệt trong xe để mang lại một chuyến đi yên tĩnh. Thân xe có độ cứng cao cũng làm giảm độ rung, tiếng ồn.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Áp dụng khoa học máy tính và nghiên cứu thử nghiệm trong đường hầm gió đã mang đến khả năng khí động học giúp XL7 tăng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki XL7 có khả năng khí động học vượt trội trong phân khúc SUV.

AN TOÀN CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

ESP : HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ

Nếu Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.

* ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG

KIỂM SOÁT LỰC KÉO

Chức năng kiểm soát lực kéo giúp việc kiểm soát xe an toàn hơn trong điều kiện thời tiết bất lợi và tăng sự ổn định khi điều khiển xe.

Tính năng này điều khiển động cơ và phanh để ngăn ngừa bánh xe bị trượt tại thời điểm khởi động và tăng tốc. Cụ thể, chức năng kiểm soát lực kéo giúp việc lái xe được an toàn hơn trên đường bùn hoặc đường băng tuyết

ABS VỚI EBD VÀ BA

Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách. Hỗ trợ lực phanh (BA) tăng cường lực phanh tối đa trên hệ thống phanh, nhằm đảm bảo rằng chiếc xe sẽ dừng lại một cách sớm nhất có thể trong tình trạng phanh đột ngột.

HỆ THỐNG TÚI KHÍ SRS

XL7 được trang bị hai túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.

ĐIỂM KẾT NỐI GHẾ TRẺ EM

Các điểm kết nối thấp hơn tương thích ISOFIX và các điểm neo bên trên được trang bị ở hàng ghế thứ 2 giúp gắn ghế trẻ em nhanh chóng, dễ dàng và an toàn ở cả 2 phía.

CÔNG NGHỆ KIỂM SOÁT LỰC TÁC ĐỘNG TOÀN BỘ

Thiết kế thân máy Suzuki XL7 được tập trung xung quanh khái niệm TECT của Suzuki, tạo nên một cấu trúc hấp thụ và phân tán năng lượng hiệu quả trong trường hợp va chạm. Các đường dẫn tải bên dưới khoang động cơ tiếp tục giảm thiểu thiệt hại do va chạm.

HHC: HỆ THỐNG CHỐNG TRÔI XE NGANG DỐC

Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này ngăn việc xe bị tụt dốc ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả.  Hệ thống này giúp chống trôi xe ngang dốc.

 

 

 

 

 

GIẢM THIỂU CHẤN THƯƠNG CHO NGƯỜI ĐI BỘ

Cấu tạo nắp ca-pô, khu vực hệ thống gạt mưa, cản trước và một số chi tiết khác của Suzuki XL7 được thiết kế hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

CẢM BIẾN VÀ CAMERA LÙI XE

Cảm biến siêu âm ở cản sau phát hiện chướng ngại vật trong khi người lái đang lùi xe. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật trong điểm mù.

KHUNG XE NHẸ NHƯNG CỨNG VÀ CHẮC

Khung xe cong mềm mại có cấu tạo bằng thép cường độ cực cao, giúp XL7 có thân xe cứng chắc mà nhẹ dù kích thước xe lớn.

LỊCH SỬ THE ALL NEW XL7

THẾ HỆ THỨ I: GRAND VITARA XL7

XL7 thế hệ đầu tiên được thiết kế có kết cấu khung gầm liền khối và về cơ bản là một chiếc Grand Vitara được kéo dài. Mẫu xe đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở nước Mỹ và được trao giải thưởng “Best Buy” của tạp chí Consumers Digest.

THẾ HỆ THỨ II: XL7

Thiết kế crossover mới, tươi trẻ của Suzuki XL7 là một bước tiến của xe thể thao đa dụng. Là chiếc SUV cao cấp 7 chỗ có 3 hàng ghế duy nhất gia nhập thị trường Bắc Mỹ, XL7 chiếm lĩnh thị trường mà Suzuki đã tạo dựng nên với Grand Vitara XL7.

THẾ HỆ THỨ III: XL7 HOÀN TOÀN MỚI

Nhiều mẫu SUV phải hy sinh không gian nội thất rộng rãi cho ngoại thất kiểu cách, vì đối với hầu hết những chiếc SUV có hàng ghế thứ 3, hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3 không được thoải mái. Suzuki XL7 hoàn toàn mới – SUV hoàn hảo.

GIÁ BÁN

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

VIDEO GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM SUZUKI XL7

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

CƠ BẢN
Chi tiết   Đơn vị đo New XL7
Số cửa     7
Động cơ     Xăng
    45L
Hệ thống dẫn động     2WD
Kiểu động cơ      
Số xy lanh     4
Số van     16
Dung tích động cơ   cm3 1.462
Đường kính xy lanh x khoảng chạy pít tông   mm 74,0×85,0
Tỷ số nén     10,5
Công suất cực đại   hp/rpm 103Hp (77kw)/6.000rpm
Momen xoắn cực đại      138Nm/4.400rpm
Hệ thống phun nhiên liệu     Phun xăng đa điểm
Tiêu hao nhiên liệu
(kết hợp/Đô thị/ Ngoài đô thị)
  lít/100km  
KÍCH THƯỚC
Nội dung Chi tiết Đơn vị đo   NEW XL7
Chiều dài tổng thể   mm   4.450
Chiều rộng tổng thể   mm   1.775
Chiều cao tổng thể   mm   1.710
Chiều dài cơ sở   mm   2.740
Khoảng cách bánh xe Trước mm   1.515
Sau mm   1.530
Bán kính vòng quay tối thiểu   m   5,2
Khoảng sáng gầm xe   mm   200
TẢI TRỌNG
Thông số Chi tiết   Đơn vị đo NEW XL7
Số chỗ ngồi     người 7
Dung tích bình xăng     lít 45
Dung tích khoang hành lý Tối đa   lít 803
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA)
– tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới
  lít 550
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA)
– tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới
  lít 153
HỘP SỐ
Thông số Chi tiết   Đơn vị đo NEW XL7
Kiểu hộp số     4AT
Tỷ số truyền Số 1   2,875
Số 2   1,568
Số 3   1,000
Số 4   0,697
Số 5  
Số lùi   2,300
Tỷ số truyền cuối     4,375

 

KHUNG GẦM
Thông số Chi tiết Đơn vị đo   NEW XL7
Bánh lái     Cơ cấu bánh răng – thanh răng
Phanh Trước   Đĩa thông gió
Sau   Tang trống
Hệ thống treo Trước   Macpherson với lò xo cuộn
Sau   Thanh xoắn với lò xo cuộn
Kiểu lốp     195/60R16
         

 

TRỌNG LƯỢNG
Thông số Chi tiết Đơn vị đo   NEW XL7
Trọng lượng không tải   kg   1.175
Trọng lượng toàn tải   kg   1.730
TRANG BỊ
TRANG THIẾT BỊ Chi tiết NEW XL7
Lưới tản nhiệt trước Mạ Crôm
Ốp viền cốp Mạ Crôm
Thanh giá nóc  
 
Tay nắm cửa Mạ Crôm
Mở cốp Bằng tay nắm cửa
Kính cách nhiệt  Cản tia hồng ngoại
  Cản tia tử ngoại
Tem xe EURO5 Với thông điệp bảo vệ môi trường
ĐIỀU KHIỂN
TRANG THIẾT BỊ NEW XL7  
Vô lăng 3 chấu Bọc da  
Nút điều chỉnh âm thanh  
Chỉnh gật gù  
Tay lái trợ lực điện  
Đồng hồ tốc độ động cơ  
Màn hình hiển thị đa thông tin Chế độ lái  
Đồng hồ  
Nhiệt độ bên ngoài  
Mức tiêu hao nhiên liệu (Tức thời / trung bình)  
Phạm vi lái  
Báo tắt đèn và chìa khóa  
Nhắc cài dây an toàn (ghế lái) Đèn & Báo động  
Nhắc cài dây an toàn (ghế phụ) Đèn & Báo động  
Báo cửa đóng hờ  
Báo sắp hết nhiên liệu  
     
TIỆN NGHI LÁI
Thông số   Chi tiết   New XL7
Cửa kính chỉnh điện    Trước & Sau  
Khóa cửa trung tâm   Nút điều khiển bên ghế lái   
Điều hòa không khí   Trước & Sau   Tự động & Chỉnh cơ
  Chế độ sưởi  
  Lọc không khí  
NỘI THẤT
TRANG THIẾT BỊ NEW XL7  
Đèn cabin Đèn phía trước (3 vị trí)  
Đèn trung tâm (3 vị trí)  
Tấm che nắng Phía ghế lái và ghế phụ  
Với gương (phía ghế phụ)  
Tay nắm hỗ trợ Ghế phụ  
Hàng ghế thứ 2 x 2  
Hộc đựng ly Trước x 2  
Hộc giữ mát  
Hộc đựng chai nước Trước x 2  
Hàng ghế thứ 2 x 2  
Hàng ghế thứ 3 x 2  
Bệ tỳ tay trung tâm Trước x hàng ghế thứ 2  
Cần thắng tay Crôm  
Cổng USB/AUX Hộc đụng đồ trung tâm  
Cổng 12V Bảng táp lô x 1  
Hàng ghế thứ 2 x 1  
Bàn đạp nghỉ chân Phía ghế lái  
Nút mở nắp bình xăng  
Tay nắm cửa phía trong
Crôm
 
GHẾ
TRANG THIẾT BỊ NEW XL7  
Hàng ghế trước Điều chỉnh độ cao (phía ghế lái)  
Chức năng trượt và ngả (cả hai phía)  
Gối tựa đầu x 2 (loại rời)  
Túi đựng đồ sau ghế (phía ghế lái)  
Túi đựng đồ sau ghế (phía ghế phụ)  
Hàng ghế thứ 2 Gối tựa đầu x 2(loại rời)  
Chức năng trượt và ngả  
Gập 60:40  
Bệ tỳ tay  
Hàng ghế thứ 3 Gối tựa đầu x 2(loại rời)  
Gập 50:50  
Chất liệu bọc ghế Nỉ pha da  
AN TOÀN
Thiết bị   Chi tiết New XL7
Túi khí SRS phía trước    
Dây đai an toàn Trước 3 điểm chức năng căng đai và hạn chế lực căng 
Hàng ghế 2&3 Dây đai 3 điểm x 2, dây đai 2 điểm
Khóa kết nối trẻ em SOFIX    
Dây ràng ghế trẻ em    
Khóa an toàn trẻ em    
Thanh gia cố bên hông xe    
Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD)    
Hỗ trợ lực phanh (BA)    
Kiểm soát lực kéo (Traction Control)    
Cân bằng điện tử (ESP)    
Khởi hành ngang dốc (HHC)    

Cảm biến lùi

   
Hệ thống chống trộm    

 

bảo hành hỗ trợ

Đánh giá SUZUKI XL7

Good

Mr Huy / Facebook

Suzuki XL7 rất phù hợp với gia đình tôi

Mr Thắng / Facebook

Swift vô cùng trẻ trung

Mss. Hương