Xe tải nhẹ Suzuki chinh phục thị trường Việt

Những dòng xe tải nhẹ Suzuki đã khẳng định được chất lượng và sự bền bỉ vốn có của chúng. Chính về lẽ đó mà trên hành trình suốt hơn 40 năm qua, xe tải Suzuki đã trở thành lựa chọn của nhiều của khách hàng Việt.

1. Xe tải nhẹ Suzuki trên con đường chinh phục thị trường Việt

Ở đất nước hình chữ S, khi nhắc đến Suzuki thì người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng Suzuki Carry. Nói không ngoa khi đây được xem là biểu tượng ở mảng xe thương mại của hãng. Chiếc xế này chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 1978. Dòng Carry được trang bị động cơ F10A và đến nay vẫn được sử dụng trong các mẫu F series. Như chúng ta cũng đã biết thì F10A là động cơ lâu đời nhất. F10A có 4 xi-lanh thẳng hàng. Đặc biệt khối động cơ này được làm mát bằng nước cùng hệ thống treo riêng biệt của nhà Suzuki. Điều này đã giúp cho Carry Blind Van và Carry Truck trở nên khác biệt một cách hay ho khi so sánh với những dòng xe còn lại.

Super Carry Truck chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi giới kinh doanh Việt

Cột mốc gần 45 năm với hơn 70.000 khách hàng, hai mẫu xe tải này đã được kiểm chứng một cách khách quan nhất. Xe tải nhẹ Suzuki không chỉ nổi tiếng về độ bền bỉ mà còn gây bão với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chúng . Những khách hàng kinh doanh, vận chuyển và sử dụng xe như một công cụ làm việc thì ắt hẳn xe tải Suzuki sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Xe tải Suzuki vận hành ổn định, không hỏng vặt giúp bạn tối đa hóa được hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, chúng cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa cho chủ nhân của nó.

Suzuki Blind Van có kích thước thùng xe rộng, tải trọng lên đến 580kg. Ảnh: Suzuki
Blind Van là dòng xe tải nhẹ nhưng lại có kích thước thùng rộng và tải trọng lên đến 580kg

2. Động cơ chính hãng Suzuki siêu tiết kiệm nhiên liệu F10A

Cũ nhưng chất lượng, nhờ khối động cơ F10A mà xe Suzuki đỡ tiêu hao nhiên liệu. Trong tình hình “bão giá xăng dầu” như hiện nay thì đây chính là cứu cánh cho mọi người. Bởi lẽ tiết kiệm nhiên kiệu sẽ giảm bớt gánh nặng cho túi tiền của mình. Điều kiện vận hành đủ tải, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5-6 lít/100 km. Đặc biệt, các dòng xe tải nhẹ của nhà Suzuki ít hỏng vặt nên chi phí bảo dưỡng thấp.

Động cơ F10A chính hãng chỉ có trên xe tải do hãng phân phối với dòng chữ Suzuki được đúc nổi. Ảnh: Suzuki
Động cơ F10A chính hãng với dòng chữ “Suzuki” được đúc nổi chỉ có trên xe tải do hãng sản xuất và phân phối .

3. Cảnh cáo về các mẫu nhái của các xe nhẹ tải Suzuki

Theo nhiều thông tin, hiện nay các mẫu xe tải nhẹ đang rất được ưa chuộng trong giới kinh doanh. Do vậy, trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện các mẫu “xe nhái”. Những dòng fake được quảng cáo trang bị các động cơ đạt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Điều này dễ gây nhầm lẫn với động cơ F10A Suzuki. Đại diện hãng cho biết thêm, Suzuki vô cùng chú trọng vào chất lượng của các dòng xe, đặc biệt là xe tải kinh doanh. Trên thực tế thì xe tải nhẹ Suzuki là sản phẩm duy nhất được sử dụng động cơ tiêu chuẩn Nhật Bản chính gốc F10A trên thị trường Việt Nam.

Để bảo vệ quyền lợi, tính mạng cũng như chiếc xế yêu của mình, hãy đến với Suzuki Đức Hùng để sở hữu những dòng xe chính hãng với nhiều sự lựa chọn. Với châm ngôn: “Đặt khách hàng lên hàng đầu“, chúng tôi luôn tận tâm và hỗ trợ Qúy khách hàng một cách chu đáo nhất.

ĐỨC HÙNG – SUZUKI QUẢNG BÌNH ~ “AN TOÀN, TẬN TÂM, NHANH CHÓNG”

ĐC: QL1A – Quang Trung, Phường Phú Hải, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

Hotline: 083.681.5252 – 0911.766.566